Tọa lạc tại thị thành Hạ Long, FLC Grand Hotel Hạ Long Bay làm cho quý khách tới đây sẽ phải ngỡ ngàng bởi tầm nhìn ngắm trọn bít tất vịnh Hạ Long từ trên cao, không những vậy quần thể nghỉ dưỡng này còn mang lại những dịch vị tiện ích mang thứ hạng quốc tế vượt trội, tạo cảm giác nghỉ dưỡng tuyệt nhất cho mọi quý khách. Cùng với sự nguy nga, hiện đại của hệ thống kiến trúc dịch vụ, nơi đây trở thành bến đỗ hết sức thanh bình sau những mệt mỏi cuộc sống.

 


Bữa nay Công ty tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn san sớt bài biết review về chất lượng phòng nghỉ tại Grand Hotel FLC Hạ Long, để mọi người có thể hiểu rõ hơn về tốt cũng như dịch vụ phòng nghỉ tại FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nhé!

1. FLC GRAND HOTEL HẠ LONG BAY địa điểm nào ?

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ, giữa đô thị Hạ Long và có một vị trí khôn xiết đắc địa, đơn giản dễ dàng đi tới quơ các tuyến đường liên lạc tạo cho khách sự thuận tiện nhất khi chuyển di tới tham quan các điểm đến du lịch nức danh tại Hạ Long.

 

 


Từ phòng khách sạn, quý khách chỉ mất vài phút để có thể du chuyển tới bảo tồn Quảng Ninh chỉ cách đó 2,4km. FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort cũng nằm cách trọng tâm mua sắm và chọn lựa Vincom Plaza Hạ Long chỉ khoảng 3,2 km và Ga cáp treo nữ vương khoảng 5 km. chẳng những vậy, nơi đây còn nằm trong bán kính 77 km từ phi trường Quốc tế Cát Bi và cung cấp dịch vụ đưa/đón Sân bay với một khoản phụ phí.

Được mệnh danh là “kỳ quan nằm giữa kỳ quan”, chắc chắn quý khách sẽ không thể bỏ qua điểm dừng chân nghỉ dưỡng chất lượng này khi đến du lịch Hạ Long.

2. REVIEW VỀ chất lượng PHÒNG NGHỈ

1. Thiết kế và kiến trúc.

Được ví von là “ kỳ quan giữa kỳ quan”, FLC Grand Hotel Hạ Long hẹn sẽ đem đến cho du khách một hơi thở đương đại đến với mọi khách. Với lối kiến trúc tân cổ điển, công trình này được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại làm trội lên nét thứ hạng của một công trình 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 


Cách bố trí cảnh quan sang trọng, thiết kế tinh tế, khách sẽ cảm nhận được một không gian tràn đầy năng lượng và hơi thở của tự nhiên. Những đột phá trong xây dựng và thiết kế sẽ tạo nên một công trình kiến trúc hoành tráng, đồ sộ với những đường nét tinh tế và điêu luyện.

2. Về tốt, dịch vụ phòng nghỉ.

Khi đến với khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ có dịp tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp với nội thất tinh tế, không gian khép kín và hướng nhìn thoáng đãng sẽ mang tới cho bạn và người nhà những giây khắc nhẵn và đáng nhớ

Nằm ở trọng điểm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, khu Grand Hotel là một dạng hotel 5 sao kiểu căn hộ - gồm có 649 phòng khách sạn, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại mang hơi hướng Địa Trung Hải với tiện nghi cao cấp và nội thất tiêu chuẩn quốc tế.

 

 


Tòa căn hộ khách sạn tọa lạc trên đỉnh đồi trọng tâm thành phố, từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng trót Vịnh Hạ Long hoặc tầm nhìn bao trọn sân Golf Link 18 lỗ.

Hệ thống phòng nghỉ được chia thành nhiều loại phòng khác nhau như:

DELUXE GOLF VIEW:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng sân golf

2 người lớn + 2 trẻ em dưới 6 tuổi

Buồng tắm đứng

 

 


DELUXE BAY VIEW:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng vịnh Hạ Long

2 người lớn + 2 trẻ em dưới 6 tuổi

Buồng tắm đứng

 

 


PREMIER DELUXE:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

2 người lớn + 2 trẻ con dưới 6 tuổi

Buồng tắm đứng

 

 


GRAND SUITE:

Diện tích: 88 - 92 m2

01 giường đôi và 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

4 người lớn + 4 trẻ con dưới 6 tuổi

Phòng khách

 

 


EXECUTIVE SUITE:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

2 người lớn + 2 con trẻ dưới 6 tuổi

Ban công

 

 


EXECUTIVE GRAND SUITE:

Diện tích: 88 - 92 m2

01 giường đôi và 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

4 người lớn + 4 trẻ nít dưới 6 tuổi

Ban công

 

 


PANORAMA BAY VIEW:

Diện tích: 137 m2

02 giường đôi và 02 giường đơn

Hướng biển

6 người lớn + 6 trẻ nít dưới 6 tuổi

Ban công

 

 


Đến đây, quý khách có thể khám phá điều mới lạ dịch vụ nghỉ dưỡng từ A-Z với thiết bị phòng hiện đại, tiện nghi. Để đơn giảnđặt phòng tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay, hãy liên tưởng địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để nhận được hỗ trợ mau chóng mọi lúc mọi nơi!

3. Review về sự tiện ích và thứ hạng.

Chưa dừng lại ở những điều trên, FLC Grand Hotel Hạ Long còn đem lại những trải nghiệm ráo trọi với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp khác.

3.1. Sân Golf FLC Quảng Ninh 18 lỗ hiện đại nhất Việt Nam

Xứng tầm là sân golf được thiết kế đương đại nhất tại Việt Nam, Sân Golf Quảng Ninh 18 lỗ không chỉ có tầm nhìn “ đỉnh cao” hướng trọn biển, mà đây còn là sân golf có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 18 lỗ, có độ dốc thườn xuyên thay đổi , vùng fairway của sân rộng, xung quanh bố trí nhiều bunker khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

 

 


Thêm nữa, nơi đây còn có các nhà hàng, quán bar và cửa hàng phụ kiện, hệ thống xe điện, các ki ốt cho khách nghỉ ngơi.

3.2. Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực ngoài trời có chiều rộng lên tới gần 1.000 m2, tọa lạc trên độ cao cách mặt nước biển chừng 110m. Từ đây, khách có cơ hội được đắm mình thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh sắc tự nhiên hung vĩ của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

 

 


3.3. Trung tâm hội nghị – “Lý tưởng cho những sự kiện tầm cỡ Quốc tế”

Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên đến 1.500 khách, phục vụ được yêu cầu cho các sự kiện và hội nghị không chỉ trong nước mà còn mang tầm cỡ Quốc tế. Bên cạnh các phòng hội trường lớn, phòng tọa đàm và trọng tâm quản lý, khu hội nghị còn tích hợp cả nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.

 

 


3.4. Hệ thống nhà hàng & Bar đa dạng

FLC Grand Hotel Hạ Long Bay đem lại những khám phá điều mới lạ sạch với hệ thống dịch vụ tiện ích tiện nghi như khu nhà hàng, lougne và Bar. Đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn “vừa lạ vừa quen” đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp hay thưởng thức những món đồ uống mát lạnh dưới một không gian lãng mạn.

 

 


Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng rất nhiều những dịch, tiện ích đa dạng và quyến rũ khác.

3. Booking FLC GRAND HOTEL HẠ LONG BAY địa điểm nào ?

Phê chuẩn những review trên đây vững chắc đã khiến bạn khôn xiết nao nức được “bay” tới ngay khu nghỉ dưỡng tiệt giữa tỉnh thành Hạ Long này rồi phải không? Tuy nhiên, book phòng nghỉ tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay Ở ĐÂU thì có thể tin tưởng được? Giá phòng FLC Grand Hotel Hạ Long là bao lăm? booking trực tiếp tại hotel hay qua các địa chỉ mua thì mức ngân sách sẽ tùng tiệm hơn?...

 

 


Đừng thắc mắc và lo âu nữa, hãy nhấc máy lên và hệ trọng ngay với đại lý tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn nhé!!! Là địa chỉ mua phân phối chính thức Voucher FLC Hạ Long, chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại cho du khách sự tin cậy và tốt thích ứng tốt nhất, mang lại cho khách một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với mức chi phí hợp lý nhất tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay!

>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/ban-se-nhan-duoc-tien-ich-gi-khi-su-dung-voucher-dat-phong-flc-ha-long

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/review-ve-chat-luong-phong-nghi-tai-flc-grand-hotel-ha-long-bay

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé